Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ ,sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH kinh doanh và Công nghệ sao việt
Research on the relationship between service quality, customer satisfaction and loyalty at Sao Viet Technol
Nguyễn Văn Lâm (2019602894)  

Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ ,sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH kinh doanh và Công nghệ sao việt
Research on the relationship between service quality, customer satisfaction and loyalty at Sao Viet Technol

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Văn Lâm (2019602894)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Đề tài luận án tập trung vào mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Công nghệ và Kinh doanh Sao Việt Nội dung nghiên cứu bao gồm cơ sở lý luận, thực trạng và giải pháp đề xuất. Tác giả sử dụng phương pháp định tính và định lượng, trong đó có 213 phiếu hợp lệ, đồng thời sử dụng công cụ SPSS và AMOS để phân tích dữ liệu. Phương pháp thang đo độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố EFA và CFA được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa chất lượng và dịch vụ: Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Sự đảm bảo, Sự đồng cảm và Phương tiện hữu hình. Tác giả cũng xây dựng mô hình nghiên cứu dựa trên các công trình trước đó. Nghiên cứu đề cập đến một vấn đề quan trọng trong quản trị kinh doanh và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Sao Việt.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Văn Lâm (2019602894) GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ ,sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH kinh doanh và Công nghệ sao việt
Research on the relationship between service quality, customer satisfaction and loyalty at Sao Viet Technol
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023
Mô tả vật lý:
Từ khóa:KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K14
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA